[A.R.M.Y อาสา คืออะไร? + วิธีสมัคร]

A.R.M.Y อาสา คืออะไร ?


เนื่องจากโปรเจค LET BTS KNOW PT.3 เป็นโปรเจคที่ทำขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มคะแนนในส่วนของดิจิตอลเซลและสตรีม เพื่อช่วยให้บังทันได้รางวัลที่ 1 ในรายการเพลง และกฏของการสตรีมเพลงคือ ต้องฟังเพลงชั่วโมงละ 1 ครั้ง เท่ากับว่าตลอด 24 ชั่วโมงคือคะแนน (อ่านรายละเอียดโปรเจคได้ที่นี่) เราจึงต้องการกำลังจากอาร์มี่มาช่วยกันสตรีมเพลง จึงเกิดการรับสมัคร “อาร์มี่อาสา” ขึ้นมา โดยหน้าที่และคุณสมบัติของ “อาร์มี่อาสา” มีดังต่อไปนี้

คุณสมบัติของอาร์มี่อาสา 
1. เป็นอาร์มี่ที่รักและสนับสนุนบังทัน และมีจุดประสงค์เดียวกันคือช่วยบังทันให้ได้ที่ 1 ในรายการเพลง
2. มีเวลาและสามารถรับผิดชอบหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี
3. ซื่อสัตย์ ไม่นำไอดี MelOn ที่เราจะแจกให้สตรีมไปสตรีมให้ศิลปินวงอื่น เพราะเงินทุกบาทของโปรเจคนี้มาจากอาร์มี่ทุกคนที่ช่วยกันโดเนทและซื้อของที่ระลึก
4. ใช้สมาร์ทโฟน ได้ทั้งระบบ Android และระบบ iOS สามารถโหลดแอพ MelOn มาใช้ได้ หรือสามารถสตรีมผ่านเว็บ MelOn ได้ เช่น คนที่นั่งทำงานหน้าคอมทั้งวัน

หน้าที่ของอาร์มี่อาสา 
1. ช่วยสมัคร E-mail ตามชื่อและรหัสที่เรากำหนดให้ (ตอนนี้สมัครเรียบร้อยแล้ว)
2. ช่วยสตรีมเพลงจากแอพ MelOn ตามกำหนดเวลาที่ทางโปรเจคกำหนดให้

วิธีการสมัครอาร์มี่อาสาเพื่อช่วยสตรีมเพลง
- กรอกชื่อ
-นามสกุล / E-mail / Twitter ( อาร์มี่อาสาต้องมี Twitter)
- เลือกช่วงเวลาที่สะดวกช่วยสตรีม
2 ช่วงเวลา ตามนี้
A. 06.00 – 11.00 น. (สตรีมชั่วโมงละครั้ง ทั้งหมด 6 ครั้ง)
B. 12.00 – 17.00 น. (สตรีมชั่วโมงละครั้ง ทั้งหมด 6 ครั้ง)
C. 18.00 – 23.00 น. (สตรีมชั่วโมงละครั้ง ทั้งหมด 6 ครั้ง)
D. 00.00 – 03.00 น. (สตรีมชั่วโมงละครั้ง ทั้งหมด 4 ครั้ง)
E. 04.00 – 05.00 น. (สตรีมชั่วโมงละครั้ง ทั้งหมด 2 ครั้ง)


- เมื่อกรอกรายละเอียดและเลือกเวลาเรียบร้อยแล้วกดส่งแบบฟอร์มได้เลยค่ะ และเราจะตอบเมลกลับว่าได้รับการสมัคร “อาร์มี่อาสา” เรียบร้อยแล้ว
- เมื่อปิดรับสมัคร “อาร์มี่อาสา” เรียบร้อยแล้ว เราจะนำรายชื่อผู้สมัครทุกคนมาจัดเป็นกลุ่ม กลุ่มละ
5 คน ใน 1 กลุ่มจะได้รับ 1 ไอดีเมล่อน ซึ่งทั้ง 5 คนจะได้สตรีมคนละเวลากัน ในระหว่างนี้ ขอให้อาร์มี่อาสาเตรียมโหลดแอพ MelOn มาไว้รอเลยค่ะ
[HOW-TO] :: วิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง MelOn สำหรับ iOS
[HOW-TO] :: วิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง MelOn สำหรับ Android
- เมื่อเราจัดกลุ่มเสร็จเรียบร้อย เราจะโพสประกาศรายชื่อของแต่ละกลุ่มค่ะ เมื่อบังทันคัมแบคแล้ว เราถึงจะเริ่มสตรีมเพลงกัน เราจะติดต่อทุกคนผ่าน E-mail เพื่อแจกชื่อไอดีและรหัส MelOn นะคะ

- อาร์มี่อาสาจะต้องสตรีมเพลงตามเวลาที่ได้รับมอบหมาย ห้ามลืมโดยเด็ดขาด เพราะแต่ละชั่วโมงคือคะแนนที่สำคัญมากๆ เมื่อสตรีมเพลงในแต่ละชั่วโมงแล้ว ต้องแคปหน้าจอส่งพวกเราด้วยว่าสตรีมเรียบร้อยแล้ว (วิธีการแคปส่งสตรีมเราจะแจ้งให้ทราบภายหลัง)

หากมีอาร์มี่อาสาคนไหนไม่สตรีมตามเวลาที่ได้รับมอบหมายเกิน 2 ครั้ง ทางโปรเจคขออนุญาตให้ออกจากการเป็นอาร์มี่อาสา เพราะทำให้บังทันเสียคะแนนที่จะได้รับในรายการเพลงค่ะ  **เพราะฉะนั้น ก่อนสมัครอาร์มี่อาสา อยากให้ทุกคนลองคิดทบทวนก่อนว่า สามารถทำหน้าที่ได้เต็มที่หรือไม่ เพราะเราไม่อยากให้สมัครเข้ามาและทำไม่เต็มที่ มันส่งผลต่อคะแนนของบังทันค่ะ หวังว่าจะเข้าใจนะคะ เพราะแต่ละคะแนนสำคัญมากจริงๆ**


จากหลายๆอัลบั้มที่ผ่านมาคะแนนดิจิตอลเซลและคะแนนจากการสตรีมเพลงคือจุดอ่อนของบังทัน ที่ทำให้ไม่สามารถคว้ารางวัลที่ 1 มาได้ เราจึงพยายามแก้ไขปัญหาตรงนี้ และมันจะไม่เกิดผลสำเร็จเลย ถ้าขาดกำลังของอาร์มี่ทุกคน เราเป็นเพียงแค่ตัวแทนที่จะรวมพลังจากทุกคน หวังว่าอาร์มี่ทุกคนจะช่วยสนับสนุนบังทันและสนับสนุนโปรเจคนี้ของเรานะคะ มาสู้เพื่อบังทันกันเถอะ

สมัคร A.R.M.Y อาสา คลิกที่นี่!

ขาดอาร์มี่อาสาจำนวนและเวลาต่อไปนี้

B. 12.00-17.00 + C.18.00-23.00 จำนวน 1 คน 
B. 12.00 – 17.00 น. จำนวน 1 คน 
E. 04.00–05.00น. จำนวน 5 คน

ช่วงเวลาอื่นเต็มหมดแล้วค่ะ

ช่วงเวลาที่ต้องสตรีมแบบจริงจังคือตั้งแต่ 29 เม.ย.-16 พ.ค.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.