SPREAD YOUR WINGS PROJECT by THAI A.R.M.Y

SPREAD YOUR WINGS 



สวัสดีค่ะ บ้าน BTS THAILAND และบ้าน CANDYCLOVER นะคะ เนื่องจากเรามีเงินโดเนทเหลือจากโปรเจคฟู้ดซัพพอร์ตในคอนเสิร์ตที่ผ่านมา ทำให้พวกเราคุยกันว่าน่าจะเอามาใช้ให้เกิดประโยชน์กับบังทันมากที่สุด เราจึงทำโปรเจค Spread your wings เป็นโปรเจคอาสาสตรีมแบบเดิมที่เราเคยทำมาก่อน แต่ครั้งนี้เราจะเปลี่ยนไปสตรีมแอพ Genie แทน MelOn เพราะ MelOn หลายๆคนมักจะเจอปัญหาไอดีล็อกเวลาที่ใช้ไอดีหลายๆคน เราจึงลองเทสไอดีของ Genie ราวๆหนึ่งสัปดาห์ โดย 1 ไอดีเราทดลองใช้ 4 เครื่อง สลับกันสตรีมไปเรื่อยๆ และพบว่ามันค่อนข้างจะสมูทกว่า MelOn ไม่มีแจ้งเตือนเรื่องไอดีล็อค ทำให้เราตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ Genie ในโปรเจคแทน ส่วนคนที่ซื้อแพคเกจเอง และใช้ไอดีคนเดียว เราก็ยังแนะนำให้ใช้แอพ MelOn เป็นหลักนะคะ

ส่วนรายละเอียดของโปรเจคนี้ มีดังนี้ค่ะ

● เปิดรับสมัครอาร์มี่อาสาจำนวน 25 กลุ่ม จำนวนสมาชิกกลุ่มละ 4 คน
● รับสมัคร 2 ประเภทคือ แบบกลุ่มที่จับกลุ่มกันมาเองแล้ว และแบบเดี่ยวที่เลือกช่วงเวลาที่สะดวกสตรีม
● รับสมัครตั้งแต่วันที่ 27-30 ก.ย. หรือจนกว่ากลุ่มจะครบ
● โดยคุณสมบัติของอาร์มี่อาสาจะมีดังต่อไปนี้
- เป็นอาร์มี่ที่รักและสนับสนุนบังทัน
- มีเวลาและสามารถรับผิดชอบหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี
- ซื่อสัตย์ ไม่นำไอดีของโปรเจคไปสตรีมให้ศิลปินวงอื่น เพราะเงินทุกบาทของโปรเจคนี้มาจากเงินโดเนทของอาร์มี่
- มีสมาร์ทโฟน ใช้ได้ทั้งระบบ iOS หรือระบบ Android แต่ใน 1 กลุ่มต้องมี iOS อย่างน้อย 1 คน

แบบฟอร์มการสมัครอาร์มี่อาสาเพื่อช่วยสตรีมเพลง

● แบบกลุ่ม กรอกรายละเอียดการสมัครที่ Link นี้ > goo.gl/DKKQAH
● แบบเดี่ยว กรอกรายละเอียดการสมัครที่ Link นี้ > goo.gl/o2KdZJ

[HOW-TO] :: วิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง Genie 지니 สำหรับ iOS

หมายเหตุ : วิธีการสตรีมของแอพ Genie 지니 เรากำลังทำอยู่ แต่ไม่ยากค่ะ คล้ายๆกับ MelOn เลย แค่ปุ่มต่างๆอาจจะอยู่คนละตำแหน่งกันเฉยๆค่ะ หากเราทำ HOW-TO เสร็จแล้วจะมาอัพเดตอีกครั้งค่ะ



สอบถามเพิ่มเติมติดต่อได้ที่
Twitter : @BTS_Thailand และ @_candyclover
Blog : http://letbtsknow.blogspot.com
Facebook : BTS Thailand และ Candyclover
E-Mail : let.bts.know@gmail.com

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.