[HOW-TO] :: วิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง MelOn, Genie และ Bugs สำหรับ iOS (Mobile ver.)



วิธีการดาวน์โหลดและติดตั้งแอพ  Genie (지니) , Bugs (벅스) และ  MelOn (멜론) ของ iOS ต้องโหลดจากสโตร์ของเกาหลี ถ้าใครมี Apple ID เกาหลีอยู่แล้ว ก็ล็อกอินแล้วโหลดได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครยังไม่เคยโหลด ดูตามวิธีด้านล่างนี้ได้เลย 


1. ล็อกเอ้าท์ Apple ID ในเครื่องก่อน และไปที่ลิ้งค์นี้ https://itunes.apple.com/kr/app/멜론-melon/id415597317?mt=8 หรือค้นหาว่า '멜론 iTunes' ใน Safari แล้วกด Install ระบบจะรันให้สมัคร ID ของสโตร์เกาหลี กด Create New Apple ID แล้วทำตามรูป 

(หมายเหตุ : ต้องเริ่มสมัคร Apple ID โดยการกดจากลิ้งค์นะคะ ถ้าไป Create New Apple ID ที่หน้าอื่น พอถึงหน้าบัตรเครดิตจะไม่มีคำว่า None ให้เลือกค่ะ)

ในรูปเป็นตัวอย่างแอพ Genie




2. กรอกข้อมูลตามรูป
.


3. กรอกข้อมูลตามรูป

แต่ถ้าใครมีบัตรเครดิต/เดบิต และจะซื้อแพคเกจ Genie / Bugs / MelOn ตรงบัตรเครดิตให้เลือกกรอกเลขบัตรเครดิตไปเลยค่ะ ใช้ได้ทั้ง Visa / MasterCard /Amex 



4. กรอกข้อมูลตามรูป 



5. หลังจากยืนยัน ID เรียบร้อยแล้วก็ไปที่ Setting > iTunes & App Store และล็อกอินไอดีที่เราเพิ่งสมัครไปให้เรียบร้อย จากนั้นก็เข้า App Store แล้วโหลดแอพได้เลยค่ะ

ในรูปตัวอย่างเป็นการโหลดแอพ Genie (지니) หากเรามี Apple ID ของเกาหลีเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถเข้า App Store และเซิทแอพ Bugs (벅스) และ MelOn (멜론) โหลดได้เลยค่ะ 





-


บทความนี้ทำเพื่ออาร์มี่ที่ต้องการซัพพอร์ตบังทันเท่านั้น
ไม่อนุญาตให้แฟนด้อมอื่นนำไปแชร์ ขอบคุณค่ะ


Powered by @BTS_Thailand x @_candyclover
DO NOT ALTER/REARRANGE THIS HOW-TO OR REPOST WITHOUT PERMISSIONS


Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.