[FLY LIKE A BUTTERFLY]


สวัสดีค่ะ บ้าน BTS Thailand, 방탄의 ✤ CANDYCLOVER, SUPER SUGA, HOPE TO SEE, JunGKook TH , Just me JIMIN นะคะ พวกเรารวมตัวกันเพื่อทำโปรเจค Digital Sales ให้กับ BTS ในอัลบั้ม 화양연화 pt.2 นี้ค่ะ รายละเอียดของโปรเจคและอาร์มี่อาสาจะต่างจากโปรเจค [LET BTS KNOW Pt.3] ที่ผ่านมา ในครั้งนี้เราจะ "เน้นคะแนนดาวน์โหลด" เป็นหลัก โดยคะแนนจาก MelOn จะคิดเป็นดาวน์โหลด 60% และสตรีม 40%

ที่เราเปลี่ยนมาเน้นคะแนนดาวน์โหลดเพราะว่า % คะแนนเยอะกว่า ได้คะแนนชัวร์ๆจากการโหลด และไม่เสียเวลาเท่าการสตรีม (แต่ไม่ได้ทิ้งสตรีมนะคะโปรดอ่านต่อไป) ซึ่งเราจะเปลี่ยนจากที่เคยซื้อเพลงทั้งอัลบั้ม มาเป็นซื้อเฉพาะเพลงโปรโมตค่ะ ในพาร์ทแรกของโปรเจคนี้ เราจะเปิดให้อาร์มี่มาลงชื่อและไอดี MelOn ของตัวเอง เพื่อรับดาวน์โหลดเพลงโปรโมตฟรี ไอดีละ 1 เพลงค่ะ (วิธีรับเพลงจาก MelOn เราจะทำ How-To ให้ในภายหลัง) โดยรอบแรกเราจะเปิดรับทั้งหมด 300 เพลง (ตั้งเป้าไว้ที่ 600 เพลง) หากอาร์มี่คนไหนสนใจจะช่วยรับเพลงไปดาวน์โหลด สามารถลงชื่อได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ แต่ต้องมีไอดี MelOn เป็นของตัวเองนะคะ
ดูวิธีการสมัครดูตามใน link นี้ > http://goo.gl/7cVo3G
ปล. หากมีหลายไอดี สามารถลงมาได้นะคะ ไม่ได้จำกัดว่า 1 คนแค่ 1 ไอดีเท่านั้น

ในพาร์ทที่สองของโปรเจค เราจะเปิดรับกลุ่มอาร์มี่อาสาทั้งหมด 20 กลุ่ม เพื่อให้มาช่วยกันสตรีมเพลง โดยในครั้งนี้เราขอเปลี่ยนวิธีการรับสมัคร จากเดิมที่ทางโปรเจคจัดกลุ่มให้ แต่ครั้งนี้เวลาเตรียมตัวค่อนข้างน้อย เราอยากขอความช่วยเหลืออาร์มี่อาสาที่ต้องการช่วยสตรีม รบกวนจัดกลุ่มและแบ่งเวลาสตรีมกันมาเอง ว่าใครสะดวกสตรีมช่วงไหน ให้ครบ 24 ชั่วโมงต่อ 1 ไอดี คิดว่าวิธีนี้ทุกคนในกลุ่มน่าจะจัดการเวลากันได้สะดวกกว่าที่เราเคยกำหนดให้นะคะ กลุ่มนึงจะมีกี่คนก็ได้ ตอนนี้เรายังไม่เปิดลงชื่อกลุ่มที่ต้องการอาสา เพื่อให้อาร์มี่ที่สนใจได้ไปเตรียมกลุ่มของตัวเองกันก่อน หากอาร์มี่คนไหนต้องการช่วยสตรีมและหาอาร์มี่มาร่วมกลุ่มด้วย สามารถฝากทุกบ้านให้รีทวิตช่วยหากลุ่มได้นะคะ หากเราจะเปิดรับสมัครเมื่อไหร่ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

โปรเจคทั้งสองพาร์ทที่กล่าวมา "ไม่เสียค่าใช้จ่าย" ค่ะ ต้องการแค่พลังของอาร์มี่ทุกคนเท่านั้น ครั้งนี้ก็มาสู้ด้วยกันอีกรอบนะคะ!

ในส่วนของเนื้อหาต่างๆ จะอัพเดทภายใต้ชื่อ "FLY LIKE A BUTTERFLY" ของโปรเจคใหม่นี้

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
E-mail : likeabutterfly.project@gmail.com
Twitter : @BTS_Thailand / @_candyclover / @SUGA_th / @JHOPE_TH / @Jungkook_th_ / @JustmeJIMIN
Facebook : https://www.facebook.com/BTSBangtanboysThailand 

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.