[บริการซื้อแพจเกจ MelOn]

        สวัสดีค่ะ แอดมินบ้าน BTS Thailand และบ้าน CANDYCLOVER นะคะ อย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าตอนนี้เรากำลังทำโปรเจค  LET.BTS.KNOW PT.3 ที่จะช่วยเพิ่มคะแนนดิจิตอลเซลและสตรีมให้กับบังทัน เพื่อรางวัลที่ 1 ในรายการเพลง (อ่านรายละเอียดโปรแจคที่นี่ >> http://goo.gl/m1xgR4 )

        ตอนนี้ก็มาถึงส่วนที่ 2 ของโปรเจคที่เราเคยแจ้งรายละเอียดไว้ ว่าเราจะเปิดบริการซื้อแพคเกจ MelOn สำหรับอาร์มี่ที่อยากช่วยซื้อเพลงและสตรีมเพลงให้บังทัน โดยรายละเอียดมีดังนี้ค่ะ ขอให้อ่านโดยละเอียด

1. อาร์มี่ที่ต้องการซื้อแพคเกจ MelOn จะต้องมีไอดี MelOn เป็นของตัวเอง และต้องให้ไอดีและรหัสผ่านกับเรา เราถึงจะสามารถเข้าไปซื้อแพคเกจให้ได้ (วิธีสมัครไอดี MelOn >> http://goo.gl/WgH2wz )

2. แพคเกจ MelOn ราคาแพคเกจละ 350 บาท (ราคาจริงประมาณ 333 บาทแล้วแต่ช่วงเรทเงิน เศษเหลือเราขอนำไปรวมเพื่อช่วยเหลือโปรเจคในส่วนอื่นๆ)

3. ทางโปรเจคจะ เปิดบริการกดซื้อแพคเกจตั้งแต่วันที่ 16-24 เม.ย.เท่านั้น เนื่องจาก App Store จำกัดการซื้อแค่ 5 ไอดีต่อวันเท่านั้น ทางโปรเจคมีบัตรเครดิตแค่ 2 ใบ เท่ากับว่าเราจะกดซื้อแพคเกจได้แค่ 10 ไอดีต่อวันเท่านั้น ทำให้เราไม่สามารถเปิดบริการซื้อแพคเกจในช่วงที่อัลบั้มออกได้ เพราะเราจะกดซื้อให้ทุกคนไม่ทัน จึงต้องเปิดกดซื้อแพคเกจล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจจะมี อายุ 30 วัน หากกดซื้อวันที่ 17 เมษาก็จะหมดอายุวันที่ 17 พ.ค. ซึ่งเราสามารถซื้อเพลงบังทันและสตรีมจนถึงกลางเดือนพ.ค.ตามเป้าหมายได้ และพอถึงช่วงวันที่ 17 พ.ค. เราจะเปิดบริการซื้อแพคเกจอีกครั้งเพื่อให้คนที่อยากต่ออายุแพคเกจได้ต่ออายุและฟังสตรีมได้จนจบโปรโมตของบังทันในช่วงปลายเดือน พ.ค.-ต้นเดือนมิ.ย.

4. แพคเกจ MelOn สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ 30 เพลง  และสามารถสตรีมเพลงได้ไม่จำกัดตลอดอายุการใช้งาน 30 วัน (คือสามารถฟังเพลงอื่นๆได้โดยไม่ต้องกดดาวน์โหลด) ทั้งนี้อัลบั้มใหม่ของบังทันจะมีทั้งหมด 9 เพลง ซึ่งจะเปิดให้โหลดทาง MelOn วันที่ 29 เม.ย. 10.00น. เวลาไทย จึงอยากให้อาร์มี่ทุกคนที่ได้ซื้อแพคเกจไว้ล่วงหน้า เก็บโควต้าดาวน์โหลดเพลงไว้ 9 เพลงก่อนจะถึงวันที่ 29 เม.ย.นะคะ อย่าเพิ่งโหลดเพลงไปจนหมด 30 เพลงนะคะ เพราะว่าคะแนนดาวน์โหลดถูกคิดเป็น 60% ซึ่งเยอะมากๆ ส่วนคะแนนจากสตรีมคิดเป็น 40% ย้ำว่า อย่าลืมเก็บไว้โหลดเพลงอัลบั้มใหม่นะคะ 9 เพลง เมื่อถึงวันปล่อยเพลงเราจะไปเตือนทุกคนอีกทีจ้า (วิธีสตรีมและกดดาวน์โหลดของอาร์มี่ที่ซื้อแพคเกจ >> http://goo.gl/jRKL1E )


หมายเหตุ : อาจจะมีหลายคนที่อยากจะรอซื้อวันหลังๆในช่วงเวลาที่เราเปิดเพื่อยื้อเวลาให้ใช้แพคเกจได้นานขึ้น แต่อย่าลืมว่าเรากดได้แค่วันละ 10 ไอดี ถ้าหากรอสมัครในวันหลังๆและโควต้าต่อวันเกิน 10 ไอดี เราก็ไม่สามารถกดซื้อแพคเกจให้ได้นะคะ ทางที่ดีอยากให้รีบสมัครกันเข้ามานะคะ

**เมื่อกรอกใบสมัครด้านล่างแล้ว สามารถโอนเงินได้เลย ยอดโอน 350 บาท (กรุณาใส่เศษสตางค์มาด้วยทางเราจะได้เช็คง่ายขึ้น เช่น 350.13 บาท)**

**เมื่อโอนเงินแล้ว โปรดถ่ายภาพสลิปโอนเงินส่งมาที่ e-mail : let.bts.know@gmail.com ด้วยนะคะ เราจะกดซื้อแพคเกจให้ตามลำดับการโอนเงิน อย่าลืมแจ้งโอนนะคะ**

เลขบัญชี 142-2-52595-3 ธนาคารกสิกรไทย
ชื่อบัญชี นางสาวสุชาดา ชลายนต์ สาขาปากเกร็ด


สอบถามเพิ่มเติมติดต่อได้ที่
Twitter : @BTS_Thailand และ @_candyclover
Blog : letbtsknow.blogspot.com
E-Mail : let.bts.know@gmail.com

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.