[LET BTS KNOW PT.1] :: รายละเอียดโปรเจค



สวัสดีค่ะอาร์มี่ทุกคน แอดมินบ้าน BTS Thailand และบ้าน CANDYCLOVER นะคะ

อย่างที่อาร์มี่ทุกคนทราบกันดี เป้าหมายของบังทันในปีนี้คือ การได้รางวัลที่ 1 ในรายการเพลงต่างๆ นั่นทำให้เกิดโปรเจคนี้ขึ้นมากค่ะ " LET BTS KNOWS " เพื่อส่งบังทันให้ได้รางวัลที่ 1

โดยโปรเจคนี้ ค่อนข้างพิเศษ!! ตรงที่เราจะทำการดาวน์โหลด Digital sales อย่างถูกต้องตามกฏหมาย ผ่านทาง Melon เว็บไซต์ดาวน์โหลดเพลงของเกาหลี ซึ่งที่ผ่านมาชาวต่างชาติไม่สามารถดาวน์โหลดได้ ทำให้เราไม่เคยช่วยเพิ่มคะแนนในส่วนของ Digital sales ตามรายการเพลงต่างๆเลย และคะแนนในส่วนของ Digital sales ตามรายการเพลงต่างๆ ก็มีเปอร์เซ็นต์คะแนนที่สูงมาก ดังนี้

Show Champion 45%
M! Countdown 50%
Inkigayo 60%
Music Bank 65%
Show! Music Core 70% (รวมกับยอดขายอัลบั้ม)

โดยการดาวน์โหลด Digital sales เราต้องซื้อเป็นแพ็คเกจ ราคา 350 บาท โหลดได้ 30 เพลง เฉลี่ยเพลงละ 10 กว่าบาท เท่านั้น!!

การดาวน์โหลด Digital sales จาก Melon จะถูกนำไปนับเป็นคะแนนทุกรายการเพลง ย้ำ!! ทุกรายการเพลง และเมื่อดาวน์โหลดเพลงมาแล้วเรายังสามารถฟังเพลงที่โหลดมาผ่านแอพ Melon บนมือถือ หรือ Melon Player จากคอมพิวเตอร์ได้ เพื่อช่วยเพิ่มคะแนน Streaming ได้อีกด้วย ยิ่งฟังหลายๆรอบ คะแนนก็ยิ่งเพิ่มขึ้น!!

เนื่องจากเราเพิ่งเคยทำโปรเจค Digital sales แบบนี้เป็นครั้งแรก ทำให้รอบแรกที่เปิดพบเจอปัญหาในจุดต่างๆมากมาย ทำให้ในรอบสองนี้เราจะปรับเปลี่ยนกติกาจากรอบแรก เพื่อให้โปรเจครวดเร็วมากขึ้น ค่ะ โดยกติกาใหม่มีดังนี้

สิ่งที่อาร์มี่ที่ร่วมโปรเจคจะได้รับ คือ

1. เพลงในอัลบั้ม DARK & WILD ทั้งหมด 14 เพลง และเพลงในอัลบั้มเก่าๆของบังทันอีก 16 เพลง (สามารถเลือกเพลงได้) โดยเพลงสามารถฟังผ่านแอพ Melon และสามารถโหลดเป็นไฟล์ MP3 ลงไว้ในคอมพิวเตอร์ได้

2. เรามีสอนทุกขั้นตอน
- วิธีสมัคร ID ของ MelOn
- วิธีโหลดแอพ MelOn ของระบบ iOS
- วิธีโหลดแอพ MelOn ผ่าน Android
- วิธี Stream ผ่าน MelOn Player

3. เพลงที่เราโหลดมานั้น จะตามไปอยู่ทุกที่ที่เราเอา ID ไปล็อกอิน ตัวอย่างเช่น ตอนแรกเราล็อกอิน ID ในไอโฟน ก็สามารถฟังเพลงที่โหลดมาได้ หรือจะเปลี่ยนเครื่องไปล็อกอินในมือถือ Android เพลงก็จะยังอยู่ใน ID เหมือนเดิม สะดวกมากๆไม่ต้องย้ายไฟล์ให้ยุ่งยาก และการโหลดไฟล์ MP3 ลงคอมพิวเตอร์นั้น สามารถใช้ได้ 3 เครื่อง ซึ่งตรงนี้เป็นข้อดีสำหรับคนที่กำลังเงินน้อยสามารถหารเงินกับเพื่อนๆได้ แล้วส่งสมัครร่วมโปรเจคมา 1 คน แล้วเอา ID ไปแบ่งกันใช้ แต่หากใครสะดวกใช้ ID คนเดียวก็จะยิ่งเพิ่มยอดดาวน์โหลดให้บังทันมากขึ้นค่ะ

หากอาร์มี่คนไหนสนใจร่วมโปรเจคกับเรา สามารถทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
**ขอให้อ่านและทำความเข้าใจอย่างละเอียด**

1. ต้องทำการสมัคร ID ของ MelOn ด้วยตัวเอง โดยจะใช้ชื่ออะไรก็ได้แล้วแต่สะดวกเลยค่ะ

2. เมื่อสมัคร ID ของ MelOn เสร็จแล้ว ให้มากรอกสมัครร่วมโปรเจคที่ด้านล่างนี้

3. เมื่อสมัครเสร็จแล้ว สามารถโอนเงินได้เลย โดยไม่ต้องรอแอดมินตอบกลับ ราคา 350 บาท **แต่ขอให้ทุกคนใส่เศษสตางค์ในการโอนเงินมาด้วย เพื่อง่ายต่อการเช็คยอดเงิน ตัวอย่างเช่น 350.14 บาท (เศษสตางค์เท่าไหร่ก็ได้ ตั้งแต่ 350.01 -350.99)

เลขบัญชี 142-2-52595-3 ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์
ชื่อบัญชี นางสาวสุชาดา ชลายนต์ สาขาปากเกร็ด

4. เมื่อโอนเงินแล้ว ถ่ายภาพสลิปแจ้งโอนกลับมาที่ E-mail : let.bts.knows@gmail.com เท่านั้น!  และรอแอดมินตอบกลับเพื่อยืนยันสิทธ์ แล้วแอดจะโหลดเพลงให้ค่ะ **แอดจะยึดการแจ้งโอนเป็นสำคัญนะคะ ถ้าไม่แจ้งก็ไม่โหลดเพลงให้นะ**

5. แอดจะโหลดเพลงให้คนที่ทำตามขั้นตอนถูกต้องเท่านั้นนะคะ ถ้าใครแจ้งโอนเรียบร้อยถึงจะโหลดเพลงให้ ขอให้อ่านกติกาอย่างละเอียดด้วยนะคะ

6. เมื่อโหลดเพลงเสร็จแล้ว แอดจะแจ้งกลับไปทางอีเมลล์ที่ผู้ร่วมโปรเจคแจ้งโอนมาเท่านั้นนะคะ


หมายเหตุ : โปรเจคนี้ทำขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มคะแนนให้บังทัน มิได้หวังผลกำไร เป็นราคาตามปกติ+VAT เรียบร้อยแล้ว


สอบถามเพิ่มเติมติดต่อได้ที่
Twitter : @BTS_Thailand และ @_candyclover
Facebook : https://www.facebook.com/BTSBangtanboysThailand
E-Mail : LET.BTS.KNOWS@gmail.com

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.